วิวรณ์ Simple : Drum Loops Vs ของจริง

มันจะไม่เกิดขึ้นบ่อย แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้เปิดเผย ก่อนที่ผมจะเปิดเผยมันให้ฉันบอกให้คุณทราบว่าปกติฉันจะผู้ชายคนสุดท้ายที่จะพูดคุยเกี่ยวกับลูปกลอง เสมอพอใจ"จัดการจริง"ผมไม่เคยได้เป็นเจ้าของหรือกลองกลองเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ ฉันไม่เคยเรียกชุดของฉันและยังไม่เคยจริงๆ"หัวเกียร์. จริงอยู่ที่ว่าลักษณะเหล่านี้อาจมีการขาดดุลอย่างมืออาชีพตลอดเวลา แต่จริง ๆ แล้วทั้งหมดที่ฉันได้เคยต้องการที่จะทำคือเล่นกลอง

เมื่อนานมาแล้วเจ้าของสตูดิโอเพื่อนของฉันเล่นลูปบางอย่างที่เขาต้องการซื้อมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ มือกลองชื่อเรียกพวกเขาทั้งหมดไม่มีที่ติ เป็นบางส่วนของสามเณรลูป, ฉันอยากมากขึ้นเท่านั้น ขึ้นลูปไม่ได้ แต่ต่อร่อง ฉันหมายความว่าถ้าพวกเหล่านี้ไปถึงปัญหาในการตั้ง, การปรับขึ้นรับเสียงและการเล่นแล้วทำไมไม่เพียงแต่ละร่องเล่นนาน? ของฉันอยู่ที่นี้เปิดเผย ผมคิดว่า"ทำไมถึงไม่ได้บันทึกแทร็คกลองที่แท้จริงของห้องสมุดแทนการลูปเพียง? แต่ละอาจจะมีความยาวของเพลงป๊อปเฉลี่ย ทำไมไม่ได้ไปตามขั้นตอนต่อไปด้วยการเพิ่มเติมและการเปลี่ยนที่เหมาะสมเป็นส่วนหนึ่งของลำดับปกติของการผลิตในช่วงการบันทึกได้หรือไม่ ประเภทของผู้ที่ชอบเสร็จกลองแทร็คเพลงโด​​ยไม่ต้องเสร็จ."

นับตั้งแต่"ช่วง AHA"ของฉันฉันได้มีโอกาสได้เนื้อออกความคิดของฉันในชุดที่ไม่ซ้ำกันและสิทธิฟรีกลองแทร็คที่ฉันได้รับสิทธิให้เป็นเรื่องง่าย ชุด Simple TheKeep มันถูกออกแบบมาเพื่อให้แต่งเพลงและการผลิตในทางปฏิบัติโซลูชั่นส์ แต่ละแทร็คกลองอยู่ระหว่างสองและสามนาทีนานและทำกันในเวลาเดียว แทร็กได้ถูกบันทึกไว้โดยไม่แก้ไขหรือดิจิตัลเพิ่ม พวกเขาสามารถใช้'ตามที่เป็นอยู่'หรือที่สามารถปรับแต่งโดยการแก้ไข Keep It Simple, Volume 1, รวมถึงสิบสามแทร็คกลองและจะเสร็จสมบูรณ์ด้วยอินทรีย์เติมเกิดปัญหาและบันทึกผี

ซึ่งแตกต่างจากสามัญกลองลูป, ที่สามารถสังเคราะห์ทำให้เกิดเสียงสั้นและมันง่ายของฉันเก็บชุดให้มูลนิธิอินทรีย์สำหรับการผลิตเพลงใด ๆ ใช่ฉันทราบว่ามีปริมาณมากของห้องสมุดลูปที่ดีในตลาด แต่ฉันได้รับการยอมรับว่ามีส่วนที่เป็นโมฆะต้องจะเต็มไปมากที่สุดนับลูปสั้น ๆ เพียง แต่เป็น เหล่านี้อาจจะฟังน่าประทับใจครั้งแรก แต่พวกเขาไม่ได้สร้างความน่าเชื่อถือภายในบรรยากาศของเพลง มันจะกลายเป็นชัดเจนว่าติดตามทั้งหมดนี้เป็นสังเคราะห์และไม่ได้เล่นจริงๆโดยมือกลองจริง ด้วยการทำให้มันชุดธรรมดาที่มืออื่น ๆ ที่คุณมีเต็มความยาวกลองแทร็กขวาออกจากกล่องเสียงที่คล้ายกับแทร็คที่คุณจะได้ยินที่ช่วงการบันทึกสำหรับเพลงของคุณเอง ในความเป็นจริงเพลงสามารถประกอบด้วยขวาด้านบนของแทร็คในชุดนี้นำนักร้องและผู้ผลิตสินค้าหนึ่งขั้นใกล้ตระหนักถึงเพลงของพวกเขา."2of Volume ชุดนี้จะออกในต้นปี 2011. ผมจะให้คุณโพสต์เกี่ยวกับการเพิ่มเติมใด ๆ การพัฒนา. ขอขอบคุณสำหรับการอ่าน!

This entry was posted in Music Loops Articles and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

