วิธีทำเพล​​ง Ambient

ตอนนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของห้องที่คุณต้องการทำงานด้วยลูปกำหนดชนิดของ (เครื่องมือ) ที่คุณจะใช้ ผมมั่นใจว่าคุณมีความคิดของสิ่งที่คุณต้องการจะทำเพื่อฉันจะได้รับลงไปที่เนื้อและมันฝรั่ง ในการเริ่มต้นไม่ต้องกลัวการทำแทร็คยาว ฉันกำลังทำงานในหนึ่งแทร็กที่จะอัลบั้มทั้งหมด

เพลงบรรยากาศเป็นเรื่องเกี่ยวกับเสียงรบกวนและการพักผ่อน คุณไม่ต้องการให้มีสิ่งทำลาย"สะกด"

หนึ่งในของฉันเทคนิคการใช้จำนวนมากที่ชื่นชอบของความล่าช้าในวงสั้น ๆ การปล่อยให้เสียงให้สลายตัวไปก่อนที่จะเพิ่มองค์ประกอบใหม่ ทั้งสองนี้จะสร้างบรรยากาศและการตั้งค่าเสียงรอบข้างของแทร็ค แต่มีเพียงหนึ่งเทคนิคของ

คุณสามารถทำการติดตามแวดล้อมทั้งหมดด้วยเสียงธารน้ำไหลชอบด้วยซ้ำห่วงมากกว่านั้น ใช้ซ้ำซ้อนกันของลูป, และการเปลี่ยนระดับเสียงและผลกระทบ จัดเรียงชิ้นต่างๆจนกว่าคุณจะมีทำนองสบาย ให้น้ำเสียงที่จะครองเสียง ลูปจะมีการเก็บไว้จากการถูกรบกวนเพียงครั้งเดียวอย่างต่อเนื่องและเพื่อให้คุณได้ศิลปะ

วิธีที่ฉันใช้ก็คือทุกอย่างชะลอตัวลง ฉันมักจะลดลง BPM ทุกทางไป 70 เมื่อฉันทำแทร็คโดยรอบ และต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับดี ทำให้เพลงเต็มรูปแบบใน 120 ครั้งต่อนาทีได้ก็ประมาณ 3 นาทีสุดท้าย จากนั้นไปในและวาง BPM ถึง 70 คุณอาจจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนเล็ก ๆ น้อย ๆ และปรับปริมาณ แต่อยู่ ๆ ก็กลายเป็นเพลงใด ๆ สามารถติดตามบรรยากาศ

หากคุณต้องการฉันและเพลิดเพลินกับน่าขนลุก, haunting เพลง, ห้องเป็นรูปแบบที่ดีในการทำงานร่วมกับ

ใช้ติดตามการเดินทางของฉัน Magick ติดตามของห้องคงที่ ไม่มากที่เกิดขึ้นและทำให้เสียงพื้นหลังที่ดี สิ่งที่ทำให้มันสนุก แต่ก็มีการติดตามคำพูดแปลกทำงานผ่านมัน คุณจริงๆเอียงทำออกมามากในสิ่งที่ผมกำลังพูด พูดเสียงพึมๆเสียงของผมได้น่าขนลุกบิต เนื่องจากคนอาจได้รับจมพยายามคิดในสิ่งที่ฉันว่ามันไม่อาจมีสิทธิ์ได้เป็นติดตามบรรยากาศจริง แต่จะใช้หลักการของห้อง

นั่นคือบทเรียนที่สำคัญสำหรับการทำเพลงประเภทใด อย่าปล่อยให้ตัวเองตีบโดยสิ่งที่ผู้คนคาดหวัง ทำสิ่งที่คุณคิดว่าเสียงที่ดีที่สุด

This entry was posted in Music Loops Articles and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

