เรียนรู้การใช้เพลง Beat Maker ภายในไม่กี่ชั่วโมง

คุณกำลังมีปัญหาในการค้นหาผู้ผลิตตีเพลงที่มีราคาถูกและง่ายต่อการใช้งานหรือไม่ ฉันเข้าใจสิ่งที่คุณจะผ่าน ฉันจะต้องทดสอบอย่างน้อย 5 ซอฟแวร์โปรแกรมดนตรีเพื่อหาหนึ่งที่ง่ายต่อการใช้งานและการทำความเข้าใจและไม่ว่าจะใช้เวลาในการเรียนรู้ฉันตลอดไป

ผมขอแนะนำให้ทุกคนใช้เพลงออนไลน์ผู้ชนะถ้าคุณเป็นมือใหม่ เหตุผลนี้เป็นเพราะมีผู้ชนะออนไลน์คุณได้เรียนรู้พื้นฐานของการสร้างตีซึ่งเป็นมากขึ้นที่มีค่ามากกว่าที่คุณกระโดดลงในโปรแกรมขั้นสูงเช่นเหตุผล, Logic, หรือฟรุ๊ตตี้ Loops อีกทั้งเป็นมากที่จะเรียนรู้ได้เร็วโปรแกรมตีออนไลน์

ครั้งแรกที่ผมตัดสินใจที่จะทำให้จังหวะของตัวเองของฉันฉันแรกมีครูสอนพิเศษที่ให้ผมหนึ่งในการเรียนกับสตูดิโอของเขาอุปกรณ์ เขามีคีย์บอร์ด MPCs ทุกสิ่งที่คุณสามารถจินตนาการ แต่อุปกรณ์ถูกกว่า 20,000 $ รวมทั้งหมด ผมรู้ว่าผมไม่สามารถจ่ายทั้งหมดของอุปกรณ์ที่และแน่นอนฉันมีปัญหาในการทำความเข้าใจทุกอย่างเพราะฉันไม่ได้มีอุปกรณ์ที่บ้านผมไปปฏิบัติบน

ดังนั้นหลังจากนั้นผมพยายามที่จะใช้เหตุผลซอฟต์แวร์ ขณะนี้มีโปรแกรมนี้เว้นแต่คุณจะทราบสาระสำคัญคุณจะได้รับหายไปในซอสด้วยนี้ เป็นสิ่งเดียวกันกับฟรุ๊ตตี้ Loop และลอจิก

หลังจากที่เกือบจะแพ้ฉันให้ฟังเพลงออนไลน์โปรแกรม Maker โอกาสชนะ ฉันรู้สึกประหลาดใจจริงที่คุณสมบัติและค่าใช้จ่าย มันเป็นน้อยกว่า $ 30 bucks! และจากเต้นฉันก็สามารถสร้างขึ้นด้วยนั้นพวกเขาฟังดีกว่ากลุ่มผู้ใช้ซอฟต์แวร์ที่สูงขึ้น มันจึงใช้งานง่ายและฉันก็สามารถสร้างตีครั้งแรกของฉันภายในสองชั่วโมง ฉันไม่สามารถเชื่อว่า ที่จริงผมตอนนี้ทราบวิธีการทำให้ชนะมืออาชีพ

This entry was posted in Music Loops Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

